Tuesday, April 01, 2008

galing kay Zsa

Galing kay Ana Rizza aka Zsappy. Nauuso na yung mga ganito ah. Sana may ganito rin for PhD students. LOLZ.

1) ano sec. mo nng 1st yr high ka?
Avogadro pero Archimedes dapat kasi dapt di ba 2 lang yung sections

2) eh nung 2nd yr?
Einstein, yung magaling...

3) 3rd yr?
Faraday. (Parang Faraday, parang...-Gian)

4) 4th yr?
Pascal

5) anong best year for u?
Fourth year siguro

6) bakit? marami ka bang friends nun?
Oo, naaccumulate na kasi yung friends ko since first year. Tsaka pumasok na ako sa top 10 (hehe).


7) san kau kumakain kapag lunch?
sa classroom (patago dahil bawal) [loob ng locker, ilalim ng chairs and tables]

8) san tumatambay after skul?
sa classroom, grounds, Lola Bunny

9) lagi ka ba late pag morning?
NO! *coughHildacough*

10) nasuspend ka na ba?
No. Pero parang ang saya siguro...hehe, joke lang.

11) Bakit?
Kasi sinabi ko sa sarili ko na magiging isa akong mabuting mag-aaral.

12) masaya ba pag foundation day?
Wala namang ganun. Meron ba?

13) have u ever danced on stage?
On stage, sa canteen (Nutrition Jingle 04), sa labas (Field Demo), sa classroom (wala lang), sa lib (nung Carolfest).

14) nagka bf/gf ka ba nong highschool days?
Hehe. Secret.

15) sinong all time crush mo nun?
*giggles*

16) would u go back?
Pwede, ngayon baon ko na ang aking mga natutunan sa kolehiyo at aking pinalawak na perspektibo sa ilang bagay na hindi ko naisip nung naroon pa ako. LOLZ.

17) ano lagi mong binibili sa canteen?
ung biscuit na nakasmile..hehe..di ko na maalala ung name e..>>Sagot to ni Zsappy [HAY NAKU, MALAMANG SMILEYS!]

Lahat sinubukan ko, pero madalas yung default merienda yung binibili ko (kahit pa ketchupgetti pa 5 days a week!)

18) overpricing ba ang canteen nyo?
Hindi naman ata, pero sobrang sensitive sa demand. Pag lumaki ang demand nagmamahal. Naalala niyo ba yung Quake Cake?

19) u ever sang on stage pag may program?
Hindi. Hindi naman uso yun e.

20) fave subj?
Physics.

21) nagkabagsak k n ba?
Ha? Ano yun? LOLZ

22) have u ever been sent out?
No, or yes ba? Basta naalala ko lang yung kilometric speeches ng mga teacher esp. Maam F.

23) feel mo ba malayo ang HS bldg till canteen?
Nasa baba lang yung canteen dati.

24) have u ever ran in the court?
May korte na sa Munsci? I mean, kung dun sa parang sementado na area, oo.

25) varsity? of what?
Habulang panyo.

26) do u miss ur school?
Yes. Kasi ang dali pa ng subjects nun. Tsaka ang saya saya pa. Hehe.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home