Friday, April 22, 2005

crab at shampoo

akalain mong pwede pa lang subject ang shampoo..hehe.. wala lang kasi nanonood ako ng tv at napanood ko ang rejoice commercial (self combing!!!)... mukha namang ok ung shampoo pero ang rejoice ay nakakabalakubak!! (accdg to experience) kung dandruff shampoo naman, mejo harmful din sa buhok.. so wala talagang perfect shampoo para sa akin.. hehe... ganon talaga... eh pero ang ikli ikli lang ng buhok ko...bakit ko ba pinoproblema ang bagay na ito.. tugoink! *batok sa sarili*

so, syempre mag-iiba na ako ng subject.. hmmm... ang crab talaga ng mga tao...kasi kahapon ay nagbridge kami sa bahay (knl) e di syempre ang engot ko at kung anoano na lang ang tinitira kong cards...eh sorry...bobo ako sa mga ganyan eh, o siguro wala lang ako sa tamang pag-iisip sa paglalaro nung araw na iyon..wala lang...na-hurt lang ako..pero ok na.

ang crab ng es 21!! ang hirap at ang hirap ng examples, homeworks, etc. ang nagustuhan ko lang dun e ung cramer's rule at LU stuffs..pero ewan ko ba.. ang saya saya pa rin ng bente uno kahit sobrang lost ako... hehe.. ang onse naman okay lang...parang papasa naman ako...aral na nga ako ng aral e.. sana lang wag na sya humirap pa.. at di ako masyado inaantok kasi naghahabol ako ng notes.. kanina lang kasi nakahabol na ako... mejo inantok ako.. ewan ko ba!! at nag-extend pa si sir ng 10 minutes ata.. ***test na sa monday!!***

isa pang crab..nagkainan dito sa bahay nina lola kahapon kasi 57th anniversary ni lolo at lola.. tapos syempre maraming foods... at totoo ngang maraming food...pero wala nang natira para sa akin...kasi naman ngayon lang ako umuwi...pero meron palang tira as in 0.02 moles of carbonara na lang ata un...marami pang ice cream...ube naman!! pinaka-ayoko pang flavor..(zzzzz) ang crab no!! syempre...ganon talaga..[nagmumukha akong matakaw no??]

crab, pero hindi talaga... nung isang umaga ay nag-stall ako sa paliligo kasi ung spider sa banyo ay nagpaka-active na naman...as in dun sya sa may pinto...nung ako na ung maliligo nagtatakbo ba naman all over the wall...buti na lang at lumabas din ng banyo at nagtago around the ref... at nakaligo din ako.. kagabi naman...may lumipad na ipis papasok sa bahay...si shie lang ung nasa sala at natural, nagfreak out sya... pero di tulad ni doodz na mala-Darna! tumili... at ewan kung saan nagescapades ang ipis na yun basta nawala din.. at samantalang nagbabanta ung ipis na un, nakakita si zsappy ng oh-so-large bulate sa banyo...at minurder naman ni lovely + shie un with asin...hehe.. puro critters...ick!

at syempre ang crab ko at ng ibang mga tao pa. kasi naman lagi kaming nagtutuksuhan sa bahay.. st syempre si zsappy ang pinakatinutukso dahil 14++ ang naging o speculated na crush nya... at kasama pa nun ang mga 'kakilig' na love songs na nagiging loveteam songs... syempre, si doodz ang may pinakamaraming kaloveteam...hindi lang masyadong masaya asarin un kasi wala si lucky.. (sori!)

at syempre, ang dami daming word na syempre sa entry na ito...bilangin nga! tapos comment kayo or type type sa chatterbox...uy, wala lang.. daldal ko talaga..

ang crab ng mga amerikano!! kasi naman bakit di nila tanggalin si scott sa american idol!! di ba dapat sya ang matanggal?? wag na nila dapat un iboto... tsaka si anthony! baka naman umabot pa sa finale un...(mala-clay aiken daw kasi sya kaya maraming bumoboto) :)

buhay talaga...sana mabili ko ang tamang shampoo.. at sana pumasa akong maluwalhati sa onse at 21!! yehey!!! mabuhay ang pillows!! mabuhay ang c2!! profit generating talaga! (uy akala nyo lang malaki tubo sa c2, but no!! kasi bumibili pa ng ice para lumamig...so mejo konti lang din ang tubo!)

mabuhay ang oishi! paborito ni lovely..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home