Sunday, April 10, 2005

reunion

ito ay parallel dun sa latest entry ko sa kabila...hehe...wala lang...

hmm...kagabi ay nagkita kita na anamn kaming munsci 03 pero exaj!!! di lahat...syempre nagulat nalaman nyang may bf na si inay gayle(sino??? e di si itay..)..
si lovely namnaman si doodz nung an, inatake na naman ng kapal ng mukha...hehe

hmm... sabi ni zy, pupunta na daw silang states, sa N. Carolina daw...as in dun na sila... syempre, sad..hmmmm.... sana si -toot- na lang ang mangibangbayan...joke...

a basta..so kita kits naman mga tao..wala lang... si bernie..eh grabe kaklase ko yan sa chem eh...so all in all, wala namang very eventful na nangyari..aside from the fact na PERA na naman ang ikinapanalo ng mr munsci... parang umm...ung si joma...pero sa bagay...60% ung cash thingy...at hindi students, kundi PTA ang may pakana nun...kasi kung kami lang... eh mas malaki ang talent, at may Q and A portion!!

speaking of pageants...kahapon ay nakanood ako ng ms ASEAN pageant!! syempre pinay ang nanalo...kasi obvious naman...sa ms world at universe laging pilipinas ang napipili sa top 10 na galing asean, so malamang...tsaka, talbog silang lahat sa Q and A kasi in english ang sagot, eh ang galing ng Pilipino sa english, ung thai nga e..parang bata mag english...so talo sya..at mas magaling pa ung ms philippines sa hosts mag english...taga indonesia ata ung hosts...

hayun, nagsayaw ung 3rd batch pero konti lang, sina reya at sina kalil lang.. tapos...nakakagulat kasi yung nasa harap na magaling sumayaw ay si micmic (ahem!) at syempre nabuhay ang dugo ng may crush sa kanya...plus nagkaroon pa sya ng additional na fans..pero in fairness..magaling nga sya sumayaw..nakakagulat lang, kasi parang dati e wala wala lang..

hmm...di ko nga kilala kung sino nanalo basta hindi yung batang mas magaling pa yung back-up dancers..sabi ko nga kay shie, kapag sumali yung kapatid nya sa pageant, sya ang back-up dancer!!! hehe..

nagtanong pala si abiog kung kelan yung reunion namin, as in ung totoo...baka daw pag 52 years old (50 ako hehe) na sila yun magmaterialize..hehe..basta!! acads muna priority ng lahat..

nakakainis...nakalimutan ko na sabado pala kahapon...so wala kaming cwts...eh kasi ako yung taga tanong kung saan kami pupunta...so wala..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home